I. CAM KẾT
Ergohome cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website https://ergohome.vn/
II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:
Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.
Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.
Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0901 525 434 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0901 525 434
Email: support@ergohome.vn
III. LƯU Ý
Do quá trình vận chuyển có thể phát sinh rủi ro (va đập, ẩm ướt...) ảnh hưởng đến hàng hóa, Ergohome đề nghị Quý khách kiểm tra hàng hóa kỹ càng trước khi nhận.
3.1 Với phương thức Ergohome giao hàng trực tiếp, Quý khách có thể kiểm tra hàng và phản ánh trực tiếp với nhân viên giao hàng của Ergohome.
3.2 Với phương thức giao hàng qua các công ty chuyển phát nhanh, đặc biệt là các đơn hàng thương mại điện tử Quý khách vui lòng QUAY VIDEO khi bóc hàng để giải quyết khiếu nại khi gặp sự cố. Nếu có vấn đề, cần yêu cầu nhân viên giao hàng của công ty chuyển phát nhanh lập biên bản hư hại, và báo với Ergohome, để chúng tôi giải quyết với công ty vận chuyển.
3.3 Với phương thức giao hàng qua nhà xe do Quý khách yêu cầu, Ergohome sẽ không chịu trách nhiệm về những tổn hại của hàng hóa do nhà xe gây ra. Quý khách nên chọn nhà xe uy tín để vận chuyển.
3.4 Ergohome sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hóa sau khi Quý khách đã nhận hàng và sử dụng.
Trân trọng cảm ơn Quý Khách !