Chính sách kiểm hàng của Ergohome


I. CAM KẾT

Ergohome cam kết:

  • Tất cả sản phẩm bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm khi khách hàng nhận được đảm bảo nguyên mới và đúng thông tin mô tả trên website ergohome.vn.

II. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

  1. Kiểm tra thông tin đơn hàng:
    • Khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ số lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm, và quy cách đóng gói.
  2. Thanh toán:
    • Sau khi kiểm tra hàng hóa đảm bảo đúng chất lượng, khách hàng tiến hành thanh toán cho bên giao hàng.

Các trường hợp có thể từ chối nhận hàng:

  • Thừa hoặc thiếu sản phẩm.
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, ảnh hưởng đến tính năng sử dụng.

Nếu xảy ra một trong các trường hợp trên, khách hàng có thể:

  • Từ chối nhận hàng.
  • Liên hệ ngay với hotline để được hỗ trợ nhanh nhất:
    • Hà Nội: 0901 525 434
    • TP.HCM: 0933 525 434

III. LƯU Ý

3.1 Giao hàng trực tiếp từ Ergohome:

  • Quý khách kiểm tra hàng và phản ánh trực tiếp với nhân viên giao hàng của Ergohome.

3.2 Giao hàng qua công ty chuyển phát nhanh:

  • Ergohome đề nghị khách hàng QUAY VIDEO khi bóc hàng để giải quyết khiếu nại nếu có sự cố.
  • Nếu hàng bị hư hại:
    • Yêu cầu nhân viên giao hàng lập biên bản hư hại.
    • Báo ngay với Ergohome để xử lý.

3.3 Giao hàng qua nhà xe theo yêu cầu:

  • Ergohome không chịu trách nhiệm với tổn hại hàng hóa do nhà xe gây ra.
  • Khách hàng nên chọn nhà xe uy tín để vận chuyển.

3.4 Trách nhiệm sau khi nhận hàng:

  • Ergohome không chịu trách nhiệm với những sai lệch về hình thức hàng hóa sau khi khách hàng đã nhận và sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: 0901 525 434
  • TP.HCM: 0933 525 434
  • Email: support@ergohome.vn

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

 

Giỏ hàng

zalo zalo