Với tiêu chí “ Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Ergohome có những quy định để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi khách có nhu cầu đổi hàng hoặc trả lại hàng hóa đã mua được thể hiện như sau:
(A) Đối với khách hàng đổi hay không tiếp tục mua hàng khi đã đặt cọc nhưng chưa giao hàng: sẽ đổi cho khách hàng miễn phí 100%. Nếu giá trị hàng khách đổi cao hơn so với giá trị hàng khách đã mua, khách hàng sẽ trả thêm phần giá trị tăng thêm. Nếu giá trị hàng đổi thấp hơn so với giá trị hàng khách đã mua, Ergohome sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho khách. Trong trường hợp khách muốn lấy lại cọc, tùy trường hợp cụ thể Ergohome sẽ bàn bạc, trao đổi với khách.
(B) Đối với khách hàng có nguyện vọng đổi, trả hàng sau khi đã giao hàng: sẽ chấp nhận đổi hàng cho khách kèm các điều kiện sau:
Trên đây là quy định đối với các hàng có sẵn tại showroom, tại kho, Các mặt hàng phải đặt hàng, sản xuất theo yêu cầu sẽ không chấp nhận đổi, trả lại hàng.
*Lưu ý: Chúng tôi chỉ đồng ý đổi trả trong trường hợp sản phẩm chưa lắp ráp, còn mới, không trầy xước, hỏng hóc.