Với tiêu chí “ Tất cả vì lợi ích khách hàng”, Ergohome có những quy định để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi khách có nhu cầu đổi hàng hoặc trả lại hàng hóa đã mua  được thể hiện như sau:

Đối với việc đổi, trả hàng hóa đã mua tại Ergohome :

  • (A) Đối với khách hàng đổi hay không tiếp tục mua hàng khi đã đặt cọc nhưng chưa giao hàng:  sẽ đổi cho khách hàng miễn phí 100%. Nếu giá trị hàng khách đổi cao hơn so với giá trị hàng khách đã mua, khách hàng sẽ trả thêm phần giá trị tăng thêm. Nếu giá trị hàng đổi thấp hơn so với giá trị hàng khách đã mua, Ergohome sẽ hoàn lại số tiền chênh lệch cho khách. Trong trường hợp khách muốn lấy lại cọc, tùy trường hợp cụ thể Ergohome sẽ bàn bạc, trao đổi với khách.

  • (B) Đối với khách hàng có nguyện vọng đổi, trả  hàng sau khi đã giao hàng: sẽ chấp nhận đổi hàng cho khách kèm các điều kiện sau:

*** Hàng đã giao lắp cho khách không quá 24 giờ, còn nguyên vẹn, chưa sử dụng: 

  • Ghế đã lắp lên được tính là sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Khách đã mua hàng nhưng muốn trả lại hàng: Sẽ giải quyết nhận lại hàng, tính phí 10% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

 

*** Hàng đã giao và lắp đặt sử dụng  cho khách không quá 3 ngày: 

  • Khách đổi sang mặt hàng khác:khách phải trả phí đổi hàng bằng 20% giá trị hàng hóa cộng  phí vận chuyển phát sinh. Đồng thời áp dụng trả hoặc nhận lại tiền chênh lệch giữa hai mặt hàng đổi như mục (A).
  • Nếu khách đã mua hàng muốn trả lại hàng: Sẽ nhận lại hàng và tính phí 30% giá trị hàng hóa và khách hàng chịu chi phí vận chuyển

 

*** Hàng đã giao cho khách quá 3 ngày đên tối đa 10 ngày: 

  • Khách đổi sang mặt hàng khác :khách phải trả phí đổi hàng bằng 30% giá trị hàng hóa cộng phí vận chuyển phát sinh. Đồng thời áp dụng trả hoặc nhận lại tiền chênh lệch giữa hai mặt hàng đổi như mục (A). Không áp dụng nhận trả hàng trong trường hợp hàng đã giao quá 3 ngày.

Trên đây là quy định đối với các hàng có sẵn tại showroom, tại kho, Các mặt hàng phải đặt hàng, sản xuất theo yêu cầu sẽ không chấp nhận đổi, trả lại hàng.

*Lưu ý: Chúng tôi chỉ đồng ý đổi trả trong trường hợp sản phẩm chưa lắp ráp, còn mới, không trầy xước, hỏng hóc.
 

Giỏ hàng

zalo zalo