Chính sách bảo hành

Ergohome luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Ergohome sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.

 

1.  Những trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bán ra bởi Ergohome: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành. Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.

2.  Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không phải Ergohome bán ra.
  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
  • Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới…. (ngoại trừ ghế Herman Miller Aeron 2, các sản phẩm thuộc thương hiệu GTChair, VChair Nova sẽ được bảo hành chùng lưới nếu do lỗi từ nhà sản xuất).
  • Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Ergohome hướng dẫn cũng không được bảo hành.
  • Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

3.  Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành.

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Ergohome có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

  • Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi email yêu cầu bảo hành đến địa chỉ email : support@ergohome.vn

  • Cách 2:  Liên hệ qua hotline (Liên hệ bằng zalo để được hỗ trợ tốt nhất )

Hotline HN: 0901 525 434

Hotline TP HCM: 0933 525 434

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 72 giờ làm việc. (Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)

4. Quy định bảo hành

  • Trong tất cả các trường sản phẩm cần cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH Ergohome ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, Ergohome sẽ thông báo cước phí trước khi cần phải sửa chữa.
  •  Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ Ergohome.
  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.
  • Trong trường hợp lỗi do người dùng, Ergohome  sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất

Chi tiết bảo hành các sản phẩm của Ergohome bán ra

Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng thông qua Ergohome tại Việt Nam. 

Mỗi hãng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, đặc biệt là vấn đề chùng lưới có thể xảy ra bởi rất nhiều nguyên nhân: nhà sản xuất hoặc do người dùng.

Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.

1. Ghế Herman Miller:

  • Bảo hành 12 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của HermanMiller –  Tham khảo chính sách bảo hành của HermanMiller tại ĐÂY
  • Ngoại trừ ghế Embody Logitech: Bảo hành 1 năm cho tất cả các linh kiện của ghế. Quý khách có thể mua thêm gói bảo hành cho chiếc ghế này. Chi tiết vui lòng liên hệ

Hotline HN: 0901 525 434

Hotline TP HCM: 0933 525 434

3. Ghế GTChair:

  • Bảo hành 12 năm cho khung nhôm và chân ghế.
  • Bảo hành 10 năm cho khung nhựa.
  • Bảo hành 5 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
  • Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
  • Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam 

Ergohome bảo hành cả chùng lưới cho các sản phẩm GTChair do Ergohome bán ra (bao gồm trường hợp như lưới mâm ghế, lưng ghế trùng chạm sát khung kim loại, hết đàn hồi, rách, bong lưới do nguyên nhân từ nhà sản xuất -  không bảo hành với các trường hợp bị rách do vật sắc nhọn hoặc thú cưng … tác động - Áp dụng từ 1/7/2023)


4. Ghế Vchair, Nova:

  • Bảo hành 5 năm cho khung kim loại ghế 
  • Bảo hành 3 năm cho tất cả các linh kiện còn lại bao gồm bộ điều khiển, piston, kệ để tay, bánh xe, lưới 

Ergohome bảo hành cả chùng lưới cho các sản phẩm Vchair và Nova do Ergohome bán ra (bao gồm trường hợp như lưới mâm ghế, lưng ghế trùng chạm sát khung kim loại, hết đàn hồi, rách, bong lưới do nguyên nhân từ nhà sản xuất -  không bảo hành với các trường hợp bị rách do vật sắc nhọn hoặc thú cưng … tác động - Áp dụng từ 1/7/2023)


5. Ghế Sihoo

  • Bảo hành 3 năm cho tất cả các linh kiện ghế: chân ghế  bộ điều khiển, piston, kệ để tay, bánh xe, rách lưới…. – do nhà sản xuất.

6. Bàn nâng hạ UPGen và Ergohome: 

  • Bảo hành 5 năm cho khung bàn.
  • Bảo hành 3 năm cho các linh kiện điện tử.
  • Bảo hành 2 năm cho mặt bàn gỗ tự nhiên.

7. Ổ cắm, tủ tài liệu, giá treo CPU UPGEN: 

  • Bảo hành 12 tháng cho toàn bộ các lỗi từ nhà sản xuất.

Giỏ hàng

zalo