Chính sách bảo hành

Ergohome luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Ergohome sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.

 

1.  Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Ergohome sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối đều được áp dụng các chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty. Thời hạn bảo hành các sản phẩm từ 12-60 tháng tùy thương hiệu.

2.   Trường hợp không được bảo hành

-  Sản phẩm/ linh kiện không phải do Ergohome sản xuất, nhập khẩu, phân phối và bán lẻ.

-  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trờ như trầy xước, mòn bánh xe hoặc trùng lưới.

-  Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Ergohome hướng dẫn cũng không được bảo hành.

-  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

-  Sản phẩm bị thay đổi, cong vênh, trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét do tác động của ngoại lực. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ chân ghế sẽ được bảo hành.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không đúng cách, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

-  Sản phẩm lắp đặt không đúng kĩ thuật, sử dụng không đúng chức năng hoặc sử dụng bất kỳ linh kiện, phụ kiện nào không phù hợp với sản phẩm hoặc không của chính hãng cung cấp.

- Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm

3.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Ergohome có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi email yêu cầu bảo hành đến địa chỉ email : support@ergohome.vn

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 72 giờ làm việc. (Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết)

Cách 2:  Liên hệ qua hotline (Liên hệ bằng zalo để được hỗ trợ tốt nhất )

Hotline HN: 0901 525 434

Hotline TP HCM: 0933 525 434

4.   Thời gian xử lý hoàn tất bảo hành

- Trong tất cả các trường hợp cần bảo hành, Quý khách vui long gửi sản phẩm về TTBH Ergohome ở Hà Nội, thành phố Hồ Chính Minh và Đà Nãng, Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, Ergohome sẽ thông báo cước phí trước khi sửa chữa.

-  72 giờ làm việc tại khu vực TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng đối với những sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

-  Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

-  Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể

5.   Các quy định bảo hành khác

-  Khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc về cho Ergohome sau đó Ergohome gửi sản phẩm/ linh kiện mới để thay thế.

-  Quý khách vui lòng thanh toán tất cả các chi phí vận chuyển ghế hoặc linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.

-  Khách hàng tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa nhà cho nhân viên bảo hành của Ergohome  (nếu có).

- Trong trường hợp lỗi do người dùng Ergohome sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí ở mức thấp nhất.

 

 ERGOHOME.VN

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo